Khởi sắc dự án khu đô thị Phúc An Garden

Với lợi thế nằm cạnh Thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều yếu tố phát triển mạnh về hạ tầng giao thông, kinh tế. Bình Dương đang là một trong những địa điểm thu hút nhà đầu tư bất động sản trong những năm gần đây.

Khu đô thị Phúc An Garden hay còn gọi Phúc An City Bình Dương được kế thừa uy tín đã có tại dự án Phúc An City tại thị trấn Đức Hòa – Long An. Đây được coi là một trong những dự án của Trần Anh Group, một trong những dự án mang tính đột phá và dự đoán là sẽ thu hút nguồn đầu tư mạnh mẽ.

  1. Thông tin về Bình Dương

Lợi thế của Bình Dương là có tiếp giáp với thị trường bất động sản Tp Hồ Chí Minh sôi động, nằm trên trục hành lang kinh tế giữa Tp Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Nguyên. Bình Dương hiện nay đang có quỹ đất rất rộng lớn.

Bên cạnh đó, Bình Dương hiện tại đang có hơn 28 khu công nghiệp đang hoạt động. Bình Dương có nhiều yếu tố để thị trường bất động sản khởi sắc mạnh mẽ, cơ sở hạ tầng được cải thiện, khu công nghiệp nở rộ, số lượng lao động từ các vùng đến sinh sống và làm việc ngày càng đông, dẫn đến nhu cầu cao về nhà ở.

Để Bình Dương trở thành một trong những tỉnh thành có sự phát triển mạnh thì vẫn có sự đột phá lớn đến từ những dự án lớn. Cần có những dự án đánh đúng vào tâm ý người dân, bao gồm đầy đủ tiện ích để đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân tỉnh Bình Dương hiện nay.

Phúc An Garden 1
Toàn cảnh dự án Phúc An Garden
  1. Khu đô thị Phúc An Garden

Hiện tại, các khu công nghiệp đang ngày càng mở rộng quy mô và đang dần tăng thêm một lượng lớn lao động đổ dồn về Bình Dương, nhận thấy được điều đó Trần Anh Group đã khơi công dự án Phúc An Garden đây là dự án tiềm năng nằm trên đất vàng.

Tọa lạc ngay tại trung tâm Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, đây được coi là khu vực kinh doanh sầm uất và tập trung các khu công nghiệp lớn. Liên kề khu trung tâm hành chính của huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Có vị trí đắc địa, cách quốc lộ 13 chưa tới 800m, đường rộng 24m.

Bao gồm nhiều hạng mục như: căn hộ trung cư, nhà phố thương mai, nhà liền kề, biệt thự …

Các tiện ích bao quanh khu đô thị Phúc An Garden đầy đủ như:  trung tâm hành chính, ngân hàng, trường học…

Xêm thêm những dự án khác tại đây

Với quy mô 30 ha gồm 1600 nền đất và hơn 300 căn nhà phố, dự đoán dự án này sẽ tọa nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Bình Dương vào giữa năm 2019.

Các tiện ích trong khu đô thị mang đến sự thoải mái, thuận lợi khi di chuyển đến các khu công nghiệp hoặc phát triển thị trường kinh doanh riêng. Đây được coi là khu đô thị kiểu mẫu có công viên bên trong rộng lớn mang lại bầu không gian xanh, các dịch vụ hiện đại đáp ứng nhu cầu an cư của người dân

Phúc An Garden
Công viên dự án khu đô thị Phúc An Garden

Là dự án đầu tiên của Trần Anh Group tại tỉnh Bình Dương và sẽ chính thức ra mắt khách hàng vào tháng 6.2019. Đây được coi là bước chuyển mình mới cho thị trường bất động sản Bình Dương, Phúc An Garden được đánh giá là dự án đáp ứng nhau cầu đa dạng tạo nên giá trị bền vững cho Bình Dương trong tương lai.

Xem thêm thông tin dự án Phúc An City Long An

Add Comment