Ông Võ Thành Lân – gắn liền thương hiệu Đồng Tâm Group

Võ Thành Lân người xây dựng thương hiệu Đồng Tâm Group, một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng và các sản phẩm trang trí nội – ngoại thất. Hãy cùng tìm hiểu về người đàn ông xuất thân từ nông dân tại Tỉnh Long An nhé!

ông Võ Thành Lân
Chân dung ông Võ Thành Lân – người đặt nền móng cho thương hiệu Đồng Tâm Group
  1. Nguồn gốc Đồng Tâm Group ra đời

Võ Thành Lân cùng vợ con từ quê Phú Định lên Sài Gòn mưu sinh và học hỏi nghề làm gạch. Năm 1969 những viên gạch thủ công đầu tiên của Đồng Tâm xuất hiện trên thị trường và được nhiều người tín nhiệm trong việc xây dựng các công trình lớn, bệnh viện, trạm xá… Đến những năm 1985 – 1986, Đồng Tâm được tái thành lập do 1 trong 10 người con của Võ Thành Lân là Võ Quốc Thắng, chính từ đây Võ Quốc Thắng viết tiếp câu chuyện về Đồng Tâm.

ông Võ Quốc Thắng
Chân dung ông Võ Quốc Thắng – người tiếp tiếp câu chuyện Đồng Tâm Group

Đầu những năm 1990, với sự nhạy bén Võ Quốc Thắng đã nhận thấy việc gạch bông sẽ được thay thế bởi gạch men và gạch ceramic, vì thế bằng mọi cách học đi học thể và trở về ở nhà máy gạch ceramic. Đây cũng chính là bước khởi đầu hoàn hảo của Đồng Tâm không chỉ cung cấp gạch riêng cho các tỉnh miền tây mà còn khắp các tỉnh thành trên cả nước.

  1. Người xây dựng thương hiệu Đồng Tâm

Tuy không nhắc nhiều đến người cha Võ Thành Lân nhưng có thể nói rằng ông là một người cha vĩ đại và người có hoài bão to lớn trong sự nghiệp phát triển Đồng tâm Group. Với gần 20 năm quản lý trong giai đoạn kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, ông đã truyền lại nghề làm gạch từ cách pha màu đến tỉ lệ trộn xi măng cho các con với mục đích các con sẽ là bước tiếp theo đưa Đồng Tâm phát triển lớn mạnh và vươn xa như ngày hôm nay.

Ông Võ Thành Lân là người có tham vọng và quyết đoán trong công việc, khi đã đặt ta mục tiêu thì cố gắng hoàn thành chúng đến cùng, tạo động lực để phấn đấu để các con noi gương. Là người luôn hết lòng về công việc, luôn tìm tòi, học hỏi và sáng tạo để hoàn thành được công việc một cách tốt và hiệu quả nhất. Cái tên Đồng Tâm do ông đặt mang ý nghĩa to lớn về việc có đồng tâm hiệp lực với nhau thì việc gì cũng sẽ thành công. Đó là lý do mà ông đặt tên cho chính sản phẩm của mình. Bên cạnh đó đồng hành cũng ông là người vợ luôn chăm lo và dạy dỗ con cái với 3 chữ : Tâm, Kiên, Khiêm. Khi con người biết kiên nhẫn và lắng nghe thì mình sẽ làm được nhiều việc.

Đồng Tâm Group
Đồng Tâm Group phát triển lớn mạnh sau gần 50 năm hình thành và phát triển

Dấu son trên viên gạch Đồng Tâm luôn có tên người sáng lập là ông Võ Thành Lân. Với mong muốn những sản phẩm của Đồng Tâm Group sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt đẹp nhất, đảm bảo cuộc sống cũng như đưa Đồng Tâm Group trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển mạnh tại Long An và trên cả nước.

Ngoài ra, hiện nay Đồng Tâm Group là chủ đầu tư bất động sản số 1 tại Long An. Với lĩnh vực bất động sản, Đồng Tâm không chỉ dừng ở việc sản xuất gạch, trang trí nội thất mà đã trở thành tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Việt Nam.

Add Comment