Những ưu thế mà Bến Lức mang đến cho dự án Long Phú Residence

Với thông tin dự án Long Phú Residence được chủ đầu tư Trần Anh triển khai và thi công, đã làm cho cả thị trường nhà đất miền Nam một phen dậy sóng, khi mà khá nhiều tiềm năng to lớn mà Bến Lức mang tới cho khu đô thị này.

Tiềm năng mà Bến Lức đem tới cho dự án Long Phú Residence

Theo Trần Anh Group, thì dự án Long Phú Residence sẽ được quy hoạch ở vị trí trung tâm huyện Bến Lức, Long An. Và đây cũng chính là vị trí được khá nhiều những chuyên gia nhận xét về tiềm năng tăng trưởng BĐS là rất cao. Cụ thể:

Quốc lộ 1A nay đang là trục giao thông chính của quốc gia liên kết vùng kinh tế quan trọng phía Nam với ĐBSCL đi qua huyện Bến Lức. Đấy chính là nhân tố đem tới tiềm năng tăng trưởng BĐS khá nhiều, khi có ưu thế trong việc phát triển kinh tế, giao lưu vùng miền, phát triển các loại hình dịch vụ…giữa miền Tây với thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Cao Toc Ben Luc
Đường cao tốc Bến Lức _ Long Thành hứa hẹn sẽ đem lại diện mạo mới cho Bến Lức

Hiện nay, hệ thống hạ tầng tại Bến Lức đang được chính phủ thi công rất mạnh mẽ, ví dụ như: Đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương đã đưa vào hoạt động và đạt hiệu quả lớn từ năm 2010; Các tuyến đường Vành đai 3, Vành đai 4 kết nối liên vùng; Cao tốc Tân Sơn Nhất – Long An…

Mặt khác, Bến Lức còn có 1 ưu thế khá lớn đó chính là hệ thống giao thông bằng đường nước. Nhờ hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, con sông Vàm Cỏ Đông là một trong những trục đường thủy dài cũng như lớn tại địa bàn miền Tây, liên kết giao thương với các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Thông tin thêm về dự án Long Phú Residence

Long Phu Residence
Long Phú Residence thừa hưởng khá nhiều lợi thế từ Bến Lức
  • Vị trí: Khu đô thị Long Phú Residence được quy hoạch tại trung tâm Thị trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An. Với ưu thế tiếp giáp Quốc Lộ 1A, tuyến đường giao thông thiết yếu của toàn quốc, giá trị gia tăng BĐS của dự án này trong tương lai là vô cùng to lớn, cũng như việc vận chuyển đến những địa điểm trung tâm Sài Gòn, các tỉnh Đông Nam Bộ sẽ trở nên vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.
  • Kiểu mẫu thi công: Dự án Long Phú Ressidence sẽ được thi công theo 2 loại hình là nhà phố liền kế và biệt thự.
  • Thiết kế: được thi công theo phong cách hiện đại của Châu Âu, không gian quý phái hòa nhã, nhưng không đánh mất đi sự thoáng mát và thân thiện với thiên nhiên.
  • Tiện ích dịch vụ: Việc được xây dựng ngay ở trung tâm thị trấn Bến Lức nên có thể giúp cho dân cư sinh sống tại nơi này dễ dàng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ ngoại khu cần thiết với dân cư chẳng hạn như: Bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, trung tâm hành chính và trung tâm tài chính…

Cùng với những dự án đã khá thành công của Trần Anh Group như khu dân cư Phúc An City, biệt thự cao cấp Bella Villa, khu đô thị Vista Land…., dự án Long Phú Residence hứa hẹn sẽ gây bùng nổ trên thị trường bất động sản Long An nói chung và tại Bến Lức nói riêng.

Add Comment